Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Nhiều hoạt động thiết thực nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

* Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều ngày 1/6/2020, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên phối hợp Trung tâm Hội nghị Pytopia, Công ty TNHH Quảng cáo Mỹ thuật Diệp Xang tổ chức Cuộc thi vẽ tranh trên đá, với chủ đề “Sắc màu của đá” dành cho 50 em thiếu nhi đang học tập và sinh hoạt tại các lớp năng khiếu, các CLB, đội, nhóm của trung tâm.
Các em thiếu nhi thích thú với loại hình vẽ tranh trên đá.

Các em thiếu nhi thích thú với loại hình vẽ tranh trên đá.

Bằng sự khéo léo, trí tưởng tượng phong phú, các em thiếu nhi đã sáng tác các tác phẩm của mình theo chủ đề như: Biển đảo, phong cảnh thiên nhiên, gia đình, bạn bè … qua đó đã tạo hình tượng cho những viên đá cuội đầy sắc màu sống động, truyền đầy cảm hứng. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc. Hoạt động này cũng nhằm tạo ra một sân chơi nghệ thuật lành mạnh cho các em thiếu nhi có năng khiếu về hội họa.
 
Trao quà cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật ở Cô nhi viện Mằng Lăng.

* Các chi đoàn: cơ sở Tỉnh Đoàn, Viện kiểm sát, Phòng An ninh chính trị nội bộ và Phòng An ninh kinh tế (Công An tỉnh) và Xã Đoàn An Thạch tổ chức trao 33 suất quà, mỗi suất gồm bánh, kẹo, sữa cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật ở Cô nhi viện Mằng Lăng (xã An Thạch, huyện Tuy An); tổ chức cho các em tham gia các trò chơi vận động, giao lưu văn nghệ nhằm tạo không khí vui tươi, bổ ích cho các em tại đây.
 
Tặng quà cho Trường mầm non Công Lập phường 9.
 
* Đoàn cơ sở phường 9 trực thuộc Thành Đoàn Tuy Hòa phối hợp với Đồn Biên Phòng TP Tuy Hòa, Chi Đoàn PC09, Hội Phụ Nữ PC11, Hội phụ nữ CSND1, Chi Đoàn Công An Phường 9 đã trao tặng 190 suất quà cho Trường mầm non Công Lập phường 9; tặng 2.000 chai rửa tay duyệt khuẩn cho Trường tiểu học Bùi Thị Xuân và Trường THCS Đinh Tiên Hoàng; tặng 05 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt và 41 suất quà cho các cháu là con của thành viên bảo vệ dân phố phường 9; tổ chức tuyên truyền về phòng chống dịch Covid - 19, dịch sốt xuất huyết cho các em học sinh; phòng, chống ma túy, bạo lực học đường; phòng chống cháy nổ, đuối nước…
Văn Khang - Đức Hoàng
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây