Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Trao 105 suất học bổng cho học sinh bị ảnh hưởng cơn bão số 12

Ngày 8/11, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức đi thăm và trao 105 suất học bổng cho học sinh các trường THCS và THPT ở các huyện, thành phố trong tỉnh Phú Yên bị ảnh hưởng nặng nề cơn bão số 12 vừa gây ra.
Đoàn công tác và lãnh đạo Huyện Uỷ Đông Hòa trao học bổng và chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh Trường THPT Lê Trung Kiên (huyện Đông Hòa).

Đoàn công tác và lãnh đạo Huyện Uỷ Đông Hòa trao học bổng và chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh Trường THPT Lê Trung Kiên (huyện Đông Hòa).

Theo đó, đoàn tổ chức trao 90 suất học bổng cho học sinh các huyện Đồng Xuân, Tuy An, Tây Hòa và TP. Tuy Hòa. Trong đó, huyện Đồng Xuân 30 suất, Tuy An 30 suất, Tây Hòa 15 suất và TP. Tuy Hòa 15 suất, mỗi suất 1 triệu đồng. Riêng Trường THPT Lê Trung Kiên (huyện Đông Hòa) đoàn trao 15 suất, mỗi suất 2 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn còn tặng 100 thùng mì tôm cho một số hộ dân ở huyện Đồng Xuân và Đông Hòa bị ảnh hưởng cơn bão số 12 và tặng 3 triệu đồng hỗ trợ gia đình bà Phạm Thị Luyến, ở xã Xuân Quang 3 (huyện Đồng Xuân) để có điều kiện mua tôn lợp lại mái nhà. Tổng số tiền trao học bổng, hỗ trợ 123 triệu đồng. 
 
Đ/c Lê Thị Thanh Bích - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao học bổng cho các em học sinh
ở huyện Đông Hòa.
 
Đ/c Bùi Thanh Toàn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Đông Hòa trao học bổng cho các em học sinh.
 
Đ/c Nguyễn Hữu Từ - Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân trao học bổng cho các em học sinh.
 
dsc 0136
Đoàn công tác và lãnh đạo huyện Đồng Xuân chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh.
 
Lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh và lãnh đạo Tỉnh Đoàn
trao học bổng cho các em học sinh ở huyện Tuy An.
 
Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, Trương Thị Hiền cho biết: "Khi biết Phú Yên là một trong những tỉnh bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản nên Ban giám hiệu nhà trường đã phát động trong toàn thể cán bộ, công nhân viên, giảng viên và các mạnh thường quân đóng góp, hỗ trợ. Tuy mỗi suất học bổng không lớn nhưng chúng tôi hy vọng góp phần giúp các em có điều kiện mua lại sách vở đến trường". 
 
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và lãnh đạo UBND huyện Đồng Xuân trao quà hỗ trợ cho chị Hồ Thị Như Định.

* Cùng ngày, Tỉnh Đoàn trao 1 triệu đồng hỗ trợ gia đình chị Hồ Thị Như Định ở khu phố Long Thăng, thị trấn La Hai (huyện Đồng Xuân) do nhà bị sập hoàn toàn trong đợt bão vừa qua.
Văn Thanh
                                                                     
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây