Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Tuy An: Tư vấn giới thiệu việc làm năm 2020

Chiều ngày 17/9/2020, tại Hội trường Ủy ban Nhân dân xã An Ninh Tây, huyện Tuy An, Huyện Đoàn Tuy An phối hợp Trung tâm giới thiệu Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh Phú Yên tổ chức phiên giao dịch việc làm cho thanh niên và người lao động trên địa bàn huyện Tuy An.
Quang cảnh phiên giao dịch việc làm.

Quang cảnh phiên giao dịch việc làm.

Tham dự Chương trình có hơn 120 thanh niên và người lao động trong độ tuổi lao động chưa có việc làm  có nhu cầu về việc làm, học nghề tham gia tại các xã An Ninh Tây, An Ninh Đông, An Thạch, An Dân và TT Chí Thạnh. Đến tham dự chương trình, người lao động sẽ được tư vấn, giới thiệu đến thanh niên về nhu cầu tuyển lao động của các doanh nghiệp, chính sách hỗ trợ đối với người lao động đi làm việc nước ngoài; hướng dẫn các thủ tục đăng ký đi làm việc trong nước, đi du học, học nghề và đi làm việc nước ngoài; tuyển chọn lao động để giới thiệu đi làm việc trong nước, đi du học, học nghề và cung ứng lao động đi làm việc nước ngoài.

Đây là hoạt động được Huyện Đoàn triển khai thực hiện nhằm đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp; tăng cường vai trò của tổ chức Đoàn trong thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên và xã hội về nghề nghiệp, việc làm. Qua đó, tạo cơ hội việc làm giúp đỡ thanh niên ổn định cuộc sống.
Mai Phương

Nguồn tin: Mai Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây