Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


15 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh

Ngày 9/11/2020, tại Trường THPT Lê Trung Kiên (TX Đông Hòa), Tỉnh Đoàn tổ chức trao danh hiệu Học sinh 3 tốt (đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt) cấp tỉnh năm học 2019-2020. 4 học sinh vinh dự nhận danh hiệu này gồm: Nguyễn Thị Thủy Tiên, Lê Ngô Mỹ Thuyên, Đỗ Tuấn Tự (đều học lớp 11A2) và Ngô Quỳnh Nhi (lớp 12A1).
Thường trực Tỉnh Đoàn trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh cho học sinh.

Thường trực Tỉnh Đoàn trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh cho học sinh.

Được biết, năm học 2019-2020, ngoài 4 học sinh trên của Trường THPT Lê Trung Kiên còn có 11 học sinh có thành tích tiêu biểu của các trường THPT: chuyên Lương Văn Chánh, Nguyễn Huệ, Nguyễn Trãi, Nguyễn Văn Linh, Lê Lợi, Phạm Văn Đồng, THCS và THPT Võ Thị Sáu được nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh.

Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh được trao tặng theo năm học dành cho học sinh các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trong toàn tỉnh. Học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh là các em có thành tích nổi bật trong học tập, rèn luyện, là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, hoạt động tình nguyện, có thể lực tốt. Tỉnh đoàn bắt đầu trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh từ năm học 2018-2019, đến nay, toàn tỉnh có 21 học sinh được tuyên dương.

Tấn Lan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây