Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Chương trình họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

Sáng ngày 25/3/2023, Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cán bộ Đoàn qua các thời kỳ chụp hình lưu niệm tại chương trình.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cán bộ Đoàn qua các thời kỳ chụp hình lưu niệm tại chương trình.

Dự chương trình có các đồng chí: Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan, doanh nghiệp tỉnh; Đào Bảo Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng các đồng chí nguyên là Thường trực Tỉnh Đoàn qua các thời kỳ; Thường trực Tỉnh Đoàn; Thường trực các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong tỉnh.
 
Tại chương trình, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 92 năm hình thành và phát triển. Phát biểu tại chương trình, Bí thư Tỉnh Đoàn Lương Minh Tùng cho biết: Tiếp nối chặng đường vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ Phú Yên không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập và làm theo lời Bác Hồ dạy, xung kích tình nguyện, sáng tạo trên mọi lĩnh vực, đóng góp sức trẻ xây dựng và phát triển quê hương đất nước. Hiện nay, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh không ngừng được củng cố và lớn mạnh, có 17 Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, 172 đoàn cơ sở, 136 chi đoàn với 41.965 đoàn viên. Mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên không ngừng mở rộng. Đội ngũ cán bộ đoàn trưởng thành nhanh chóng, đã và đang giữ nhiều vị trí quan trọng trong các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp.
 
 
 
Thường trực tỉnh Đoàn tặng quà lưu niệm cho cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.
 
Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn kiện toàn Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn tỉnh Phú Yên với 7 thành viên.

Dịp này, các đồng chí nguyên là Thường trực Tỉnh Đoàn qua các thời kỳ đã cùng ôn lại truyền thống, chia sẻ những kỷ niệm của một thời gắn bó với công tác thanh niên, kinh nghiệm trong công tác Đoàn cho cán bộ Đoàn đương nhiệm; Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn kiện toàn Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn tỉnh Phú Yên với 7 thành viên.

Thay mặt tuổi trẻ Phú Yên, Bí thư Tỉnh Đoàn Lương Minh Tùng gửi lời cảm ơn đến các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đã cống hiến tuổi trẻ, thanh xuân cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh ngày càng phát triển; đồng thời mong muốn cán bộ Đoàn qua các thời kỳ tiếp tục là chỗ dựa vững chắc, là nơi truyền động lực, lửa nhiệt huyết cho lớp cán bộ Đoàn hôm nay trưởng thành, phát triển.

Một số hình ảnh tại chương trình:
 
 
 
 
 

 
Tấn Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây