Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Công ty Honda Việt Nam trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng do cơn bão số 12 gây ra ở tỉnh Phú Yên

Sáng nay ngày 7/12/2017, tại phòng hội thảo Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp Báo Thanh niên, Công ty Honda Việt Nam tổ chức trao quà cho các hộ gia đình và máy phát điện cho các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Phú Yên bị thiệt hại nặng nề do cơn bão 12 vừa gây ra.
Đoàn trao quà cho các hộ gia đình có người chết do cơn bão số 12 gây ra.

Đoàn trao quà cho các hộ gia đình có người chết do cơn bão số 12 gây ra.

Theo đó, đoàn đã trao 04 máy phát điện có công suất 5,5KW cho 04 cơ sở y tế gồm: Trung tâm Y tế huyện Đồng Xuân, Sông Hinh, thị xã Sông Cầu và Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Phú Yên, mỗi máy trị giá 31 triệu đồng; trao 06 suất quà hỗ trợ cho 06 hộ gia đình có người chết, mỗi suất là 4 triệu đồng; trao 33 suất quà cho các hộ gia đình có người bị thương, mỗi suất là 1,5 triệu đồng. Số tiền trên do Công ty và Công đoàn Honda Việt Nam hỗ trợ.

Được biết, trong đợt cứu trợ lần này, Công ty Honda Việt Nam đã trao 574,5 triệu đồng cho các gia đình bị thiệt hại nặng về cả người và tài sản do bão, lũ gây ra. Ngoài ra, còn trao 23 máy phát điện, mỗi máy trị giá 31 triệu đồng, cho các bệnh viện tuyến huyện tại 6 tỉnh nam Trung bộ.
 
Văn Khang – Thu Hằng
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây