Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Hơn 500 đoàn viên, thanh niên dự Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019

Tối ngày 30/3/2019, tại sân trước chợ Tuy Hòa, Tỉnh Đoàn và Sở Công thương Phú Yên phối hợp tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019, với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng - Bảo vệ trái đất”. Về dự có đồng chí Nguyễn Chí Hiến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 500 đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.  
Lãnh đạo UBND tỉnh cùng Ban Tổ chức bấm nút tắt đèn trong 60 phút hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019.

Lãnh đạo UBND tỉnh cùng Ban Tổ chức bấm nút tắt đèn trong 60 phút hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019.

Tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Chí Hiến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu: Giờ Trái đất là sự kiện xã hội thường niên, có ý nghĩa sâu sắc, tác động lớn đến với người dân, cộng đồng, doanh nghiệp và toàn xã hội trong việc tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Tỉnh Phú Yên cũng đạt được kết quả nhất định, với hành động tắt đèn và thiết bị điện không cần thiết trong 60 phút Giờ trái đất năm 2018 đã góp phần cả nước tiết kiệm điện năng là 485.000kWh.
 
Đồng chí Nguyễn Chí Hiến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại lễ.

Để đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và nhu cầu phát triển kinh tế xã hội, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường, thông qua sự kiện này, đồng chí Nguyễn Chí Hiến mong rằng mỗi bạn trẻ là một tuyên truyền viên tiết kiệm năng lượng tại địa phương, đơn vị mình để tạo đồng thuận của toàn xã hội trong vấn đề sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
 
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên Lương Minh Tùng phát biểu kêu gọi các đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên hãy cùng tắt thiết bị điện không cần thiết.

Cũng tại lễ phát động, thay mặt Ban Tổ chức, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên Lương Minh Tùng phát biểu kêu gọi các đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên hãy cùng tắt thiết bị điện không cần thiết, không chỉ trong thời gian hưởng ứng Giờ Trái đất mà tạo thành thói quen, nếp sống tiết kiệm năng lượng, tắt đèn khi không sử dụng mọi lúc, mọi nơi và hãy cùng hướng đến mục tiêu Vì trái đất thêm xanh. Đồng chí Lương Minh Tùng hy vọng hành động tắt thiết bị điện không cần thiết, không chỉ dừng lại trong thời gian 1 giờ và có thể hơn thế nữa như ý nghĩa của con số 60+ và hành động đó sẽ trở thành một thói quen hàng ngày trong cuộc sống của mỗi chúng ta.
 
Lãnh đạo UBND tỉnh cùng Ban Tổ chức bấm nút tắt đèn hưởn ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2019.
 
Đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên tham gia hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2019.
 
Một tiết mục giao lưu văn nghệ tại lễ phát động.

Sau khi tổ chức lễ phát động tắt các thiết bị điện không cần thiết diễn ra sự kiện Giờ Trái đất năm 2019, các đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên cùng xem phóng sự tuyên truyền về Giờ Trái đất, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; giao lưu văn nghệ…  
Văn Khang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây