Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Thường trực Tỉnh Đoàn thăm, động viên gia đình nạn nhân bị điện giật ở huyện Tây Hòa

Chiều ngày 12/11/2019 , anh Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Merap (TP. Hồ Chí Minh) và Huyện Đoàn Tây Hòa đã đến thăm gia đình nạn nhân Nguyễn Minh Hưởng (37 tuổi, trú tại thôn Phú Thịnh, xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hoà) bị điện giật tử vong trong lúc gia cố nhà cửa để chống chọi với bão số 6 vừa qua.
Đoàn trao tiền và động viên người nhà nạn nhận.

Đoàn trao tiền và động viên người nhà nạn nhận.

Tại đây, đoàn đã thăm, chia sẻ mất mát với thân nhân, gia đình nạn nhân và trao hỗ trợ là 17 triệu đồng, trong đó vận động các mạnh thường quân được 12 triệu đồng, riêng Công ty Cổ phần Tập đoàn Merap (TP. Hồ Chí Minh) hỗ trợ 5 triệu đồng. Ngoài ra, Tỉnh Đoàn còn kết nối Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP. Hồ Chí Minh) hỗ trợ cho con của nạn nhân trong chương trình “Tiếp bước cho em đến trường” để phẩu thuật khuyết tật sức môi hàm ếch.

Được biết, ngày 10/11/2019, anh Nguyễn Minh Hưởng trèo lên mái nhà, dùng bao đất cát gia cố mái tôn nhằm ứng phó bão số 6. Quá trình chằng chống, anh Hưởng vô tình chạm phải vị trí rò rỉ điện và bị giật chết tại chỗ. Phát hiện tai nạn, gia đình tri hô hàng xóm đến hỗ trợ nhưng không kịp. Thời điểm xảy ra sự cố tại địa phương có mưa to, do dây điện nối vào nhà bị hở nên dẫn đến sự việc đau lòng trên.
Văn Khang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây