Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Thường trực Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà cho cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn 

Ngày 23/3/2022, Thường trực Tỉnh Đoàn cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022).
Đồng chí Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn và đồng chí Lương Minh Tùng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà cho cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Đồng chí Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn và đồng chí Lương Minh Tùng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà cho cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Nhân dịp này, Đoàn đã đến thăm hỏi các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn giữ chức vụ Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phú Yên qua các thời kỳ. Ở mỗi nơi đến, thay mặt cho Thường trực Tỉnh Đoàn, đồng chí Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và thông tin một số điểm nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh đạt được trong những năm qua. 
 
Đồng chí Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn và đồng chí Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà cho cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Đồng thời, đồng chí Bí thư Tỉnh Đoàn cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp và cống hiến của các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà, mong các đồng chí luôn vui, khỏe là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục có những ý kiến đóng góp thiết thực cho sự phát triển của tuổi trẻ tỉnh nhà.
Tấn Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây