Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Thường trực Tỉnh Đoàn thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam    

Sáng ngày 20/10/2020, đồng chí Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020), 10 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2020).
Đ/c Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Đ/c Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Thay mặt cho Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Trong thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Đoàn thanh niên đã phối hợp thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm, nhất là trong việc hỗ trợ hội viên, thanh niên, phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc, nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực và giáo dục phẩm chất, đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, Tỉnh Đoàn và Hội LHPN tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp và gắn kết hơn nữa trong các phong trào, đưa hoạt động chung của hai đơn vị ngày càng phát triển.
 
Tập thể Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh Đoàn tặng hoa chúc mừng các chị em trong cơ quan Tỉnh Đoàn.

Cũng nhân dịp này, tập thể Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh Đoàn đã tặng hoa chúc mừng đến các chị em trong cơ quan Tỉnh Đoàn nhân kỷ niệm 10 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2020) và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, mong các chị em tiếp tục phát huy năng lực làm việc để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong cơ quan, đồng thời làm tròn vai trò phụ nữ trong gia đình và xã hội.
Tấn Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây