Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Tỉnh Đoàn Phú Yên tri ân cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn 26/3

Sáng nay ngày 25/3/2019, Thường trực Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức đến thăm và tặng quà cho các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019).
Thường trực Tỉnh Đoàn tặng quà cho đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Thường trực Tỉnh Đoàn tặng quà cho đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh Đoàn đã đến thăm 07 đồng chí nguyên cán bộ Đoàn giữ chức vụ Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phú Yên qua các thời kỳ. Ở mỗi nơi đến, Thường trực Tỉnh Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe các đồng chí cựu cán bộ Đoàn và báo cáo kết quả của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên đạt được trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp và cống hiến của các đồng chí trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà thời gian qua, mong các đồng chí luôn vui, khỏe là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục có những ý kiến đóng góp thiết thực cho sự phát triển của tuổi trẻ tỉnh nhà.
 
 
Thường trực Tỉnh Đoàn ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và chúc các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ luôn vui, khỏe là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đây là hoạt động thường niên nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, nhằm thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ tỉnh Phú Yên và ghi nhớ công lao của thế hệ đi trước đã cống hiến và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh và xây dựng đất nước.
 
Văn Khang
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây