Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://tuoitrephuyen.vn


Ứng dụng trên thiết bị di động dành riêng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

Ứng dụng trên thiết bị di động 'Dai hoi XI' được xây dựng phục vụ Đại hội (ĐH) Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 sẽ có nhiều tính năng tiện ích dành cho các đại biểu.
Ứng dụng trên thiết bị di động dành riêng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI
Ứng dụng như một kênh kết nối giúp cộng đồng có thể theo dõi, cập nhật thông tin từ sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng này của tuổi trẻ VN.
Ứng dụng “Dai hoi XI” là sản phẩm do T.Ư Đoàn nghiên cứu xây dựng đã chính thức đưa vào chạy thử nghiệm trên nền tảng dành cho các thiết bị di động từ ngày 22.11. Sản phẩm này là điểm mới ấn tượng trong ứng dụng công nghệ thông tin tổ chức ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 diễn ra tại Hà Nội trong các ngày từ 10 - 13.12 tới đây.
 
Ảnh minh họa

Các tính năng chính của ứng dụng “Dai hoi XI” gồm 3 phần: Thông tin, Diễn đàn và Cộng đồng. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho đại biểu dự ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ XI, mỗi đại biểu sẽ được ban tổ chức cấp riêng một tài khoản truy cập. Khi sử dụng ứng dụng, đại biểu dễ dàng tiếp cận theo dõi thông tin về ĐH từ lịch trình hoạt động, xem các tài liệu ĐH dưới dạng văn bản và video. “Ứng dụng “Dai hoi XI” sẽ mang lại nhiều tiện ích, giúp các đại biểu tiết kiệm thời gian khi chỉ dẫn cho đại biểu từ sơ đồ vị trí ghế ngồi, danh sách nhóm, tổ thảo luận… không còn lệ thuộc xem trong tài liệu văn bản. Ứng dụng này giúp ban tổ chức điều phối các hoạt động nhịp nhàng, khoa học hơn khi có tình huống phát sinh, ban tổ chức có thể nhắn tin, gửi thông báo khẩn đến từng đại biểu”, anh Nguyễn Tường Lâm, Phó trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Đoàn, cho biết.
Cũng theo anh Nguyễn Tường Lâm, tính năng “Cộng đồng” trong ứng dụng “Dai hoi XI” được thiết kế phục vụ ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ XI có tính năng như một mạng xã hội để các đại biểu chia sẻ các hình ảnh, cảm xúc cá nhân của mình, tương tác với các đại biểu khác trong quá trình tham dự ĐH. Người sử dụng không phải là đại biểu có thể cài đặt ứng dụng này dưới dạng “chế độ khách”; trong trường hợp này, người dùng không thể tiếp cận các thông tin chính thức diễn ra trong ĐH nhưng vẫn có thể theo dõi các bài viết, thông tin phản ánh, tường thuật trên báo chí thường xuyên được cập nhật.
Cũng theo anh Nguyễn Tường Lâm, tại ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ XI sẽ có nhiều hoạt động, nhiều diễn đàn và các phiên thảo luận tổ khác nhau; thông qua ứng dụng “Dai hoi XI”, ban tổ chức ĐH có thể tiếp nhận các ý kiến phát biểu của đại biểu mong muốn đóng góp ngay từ trước khi diễn ra ĐH. Qua đó ứng dụng “Dai hoi XI” sẽ là cầu nối đưa các thông điệp từ ĐH, có thêm kênh tương tác gần gũi, thân thiện với thanh niên và cộng đồng xã hội.

Để sử dụng ứng dụng “Dai hoi XI”, người dùng có thể truy cập vào địa chỉ: http://onelink.to/daihoixi hoặc vào Google Play (với thiết bị Android) hoặc Apple Store (với thiết bị iOS) để tìm ứng dụng “Dai hoi XI” và làm theo hướng dẫn cài đặt.

Nguồn tin: Thanh Niên Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây