Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên nhận “đỡ đầu” học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ năm - 04/10/2018 03:31
Vừa qua, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Phú Yên đã đại diện đến thăm và trao tiền “đỡ đầu” của Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên đến 09 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Trao tiền "đỡ đầu" cho học sinh khó khăn.
Trao tiền "đỡ đầu" cho học sinh khó khăn.
Cả 09 học sinh được đồng chí Huỳnh Tấn Việt - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh nhận “đỡ đầu” đều có hoàn cảnh kinh tế gia đình đặc biệt khó khăn, trong đó 01 em mắc bệnh hiểm nghèo, 08 em không có cha (hoặc mẹ). Tuy nhiên, các em đều là những học sinh chăm ngoan, học tốt, có ý thức nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Để tạo điều kiện, động viên tiếp bước các em vững tin trên hành trình đến lớp, mỗi tháng mỗi em sẽ được đồng chí Huỳnh Tấn Việt “đỡ đầu” với mức hỗ trợ 500.000đ chi phí phục vụ học tập của các em.

Đây là hoạt động được cá nhân đồng chí thực hiện từ năm 2011 hưởng ứng tham gia cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” của Tỉnh ủy Phú Yên và công trình thanh niên “1000 địa chỉ tiếp bước cho em đến trường” của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Yên. Đến nay tổng số học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã và đang được đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhận “đỡ đầu” là 10 học sinh.
 
Thanh Thỏa
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây