Điều chỉnh thể lệ cuộc thi  “Review quảng bá du lịch tỉnh Phú Yên” năm 2024, chủ đề “Đất Phú - Nơi hội tụ và lan tỏa sắc màu văn hóa”.

Thứ ba - 05/03/2024 02:10
Ngày 07 tháng 02 năm 2024, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã ban hành Thể lệ cuộc thi  “Review quảng bá du lịch tỉnh Phú Yên” năm 2024, chủ đề “Đất Phú - Nơi hội tụ và lan tỏa sắc màu văn hóa”. Qua thời gian triển khai, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của các cấp bộ Đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên của tỉnh. Để cuộc thi tiếp tục được lan tỏa, thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh thiếu nhi trong và ngoài tỉnh. Ngày 28/02/3024, Ban Tổ chức cuộc thi đã có thông báo điều chỉnh, bổ sung  thể lệ.
Điều chỉnh thể lệ cuộc thi  “Review quảng bá du lịch tỉnh Phú Yên” năm 2024, chủ đề “Đất Phú - Nơi hội tụ và lan tỏa sắc màu văn hóa”.
           Theo đó, điều chỉnh, bổ sung đối tượng dự thi. Đối với cá nhân: Cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi là người Phú Yên đang sống, làm việc và học tập  trong và ngoài tỉnh; đoàn viên, thanh niên các tỉnh đang sinh sống, làm việc, học tập tại tỉnh Phú Yên. Đối với tập thể: Các nhóm tác giả là người Phú Yên đang sống, làm việc và học tập  trong và ngoài tỉnh; các nhóm tác giả là người các tỉnh đang đang sống, làm việc và học tập tại tỉnh; các cơ quan, tổ chức Đoàn trên địa bàn tỉnh.
              Đồng thời, điều chỉnh cách thức nộp bài dự thi: các đơn vị dự thi gửi tác phẩm dự thi về địa chỉ email: tdpy.cuocthireview2024@gmail.com
Cuộc thi được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn triển khai từ ngày 07/02/2024.  Thời gian nhận bài dự thi đến hết ngày 11/3/2024. Thời gian đăng tải các tác phẩm dự thi xuất sắc nhất do Ban giám khảo bình chọn trên Fanpage Cổng Thông tin Tỉnh Đoàn Phú Yên (để tính giải chuyên đề) hoàn thành trước ngày 18/3/2024. Thời gian bắt đầu tính lượt bình chọn từ ngày 19/3/2024 - 25/3/2024. Công bố và tổng kết trao giải: Dự kiến trong tháng 4/2024.
             Thông qua cuộc thi góp phần thể hiện vai trò và trách nhiệm của thế hệ trẻ Phú Yên trong công tác truyền thông, quảng bá địa danh lịch sử, danh lam thắng cảnh tỉnh, các làng nghề truyền thống, nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc tỉnh Phú Yên….
                                                                                                                                         ANH QUÂN

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây