Bàn giao Nhà nhân ái cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Thọ 2

Chủ nhật - 12/05/2019 21:10
Chiều ngày 10/5/2019, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Thị đoàn và Hội khuyến học thị xã Sông Cầu phối hợp tổ chức bàn giao công trình “Nhà nhân ái” cho hai em Nguyễn Văn Trí và Nguyễn Lê Kim Huệ (hai anh em ruột) trú tại thôn Triều Sơn, xã Xuân Thọ 2, thị xã Sông Cầu.
Các đơn vị bàn giao Nhà nhân ái cho hai anh em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Thọ 2
Các đơn vị bàn giao Nhà nhân ái cho hai anh em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Thọ 2
Sau một thời gian triển khai xây dựng, Nhà Nhân ái của hai em đã hoàn thành. Ngôi nhà có quy mô cấp 4, tường gạch, nền lát gạch men, diện tích 80m2 với tổng kinh phí hơn 120 triệu đồng do các đơn vị đóng góp và vận động các tổ chức, mạnh thường quân hỗ trợ.
Được biết, hai em Nguyễn Văn Trí và Nguyễn Lê Kim Huệ là học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha mẹ từ lúc hai em còn nhỏ. Tuy còn nhỏ nhưng hai em phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền lo cho cuộc sống hàng, duy trì việc học hành, đến trường, đến giờ hai em đã học lớp 10.
SC 2
Các đơn vị tặng các phần quà ý nghĩa hỗ trợ trong học tập, sinh hoạt cho hai em
Căn nhà hoàn thành tạo điều kiện hai em ổn định cuộc sống, tiếp thêm động lực, niềm tin để hai em yên tâm trong học tập. Dịp này, các đơn vị, tổ chức, mạnh thường quân trao số tiền gần 40 triệu đồng và những phần quà ý nghĩa hỗ trợ trong học tập, sinh hoạt cho hai em.
 Văn phòng Đoàn TN Công an tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây