Các cơ sở Đoàn hỗ trợ cơm miễn phí cho các thí sinh

Thứ ba - 26/06/2018 03:29
Nhằm giúp đỡ các thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 an toàn, thuận lợi, đạt kết quả tốt nhất, sáng 26/6/2018, Chi đoàn Bưu điện tỉnh trực thuộc Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức nấu và phát cơm miễn phí cho các thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại 03 điểm thi trường: THPT Ngô Gia Tự, THPT Nguyễn Huệ và THPT Nguyễn Trãi, TP. Tuy Hòa.
ĐVTN phát cơm cho thí sinh tại điểm thi trường THPT Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa.
ĐVTN phát cơm cho thí sinh tại điểm thi trường THPT Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa.
Theo đó, hơn 20 đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn Bưu điện tỉnh đã tổ chức đi chợ mua thực phẩm, tự tay nấu 300 suất cơm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để hỗ trợ thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Có được những suất cơm này, Chi đoàn Bưu điện tỉnh đã vận động Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Mocha (TP. Tuy Hòa) hỗ trợ 5 triệu đồng và 2 triệu đồng từ kinh phí của chi đoàn để chuẩn bị các suất ăn miễn phí cho các thí sinh.
 
Các tình nguyện viên tặng báo cho các thí sinh tại điểm thi
Trường THPT Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa.
 
Dịp này, Thành Đoàn Tuy Hòa cũng đã thành lập 7 đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” túc trực tại 7 điểm thi trên địa bàn TP. Tuy Hòa và vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ 200 suất cơm và 50 lốc nước uống, 800 tờ báo Thanh niên và Tuổi trẻ để hỗ trợ cho các thí sinh và người nhà thí sinh.
Tấn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây