Chương trình "Tuổi trẻ với cách mạng lần thứ 4- Ứng dụng AI kiến tạo tương lai"

Thứ tư - 29/03/2023 23:37
Chương trình "Tuổi trẻ với cách mạng lần thứ 4- Ứng dụng AI kiến tạo tương lai" đã diễn ra thành công vào chiều ngày 29/3/2023 do Huyện Đoàn Tây Hòa phối hợp với Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung tổ chức.
Ban tổ chức trao tặng 10 phần quà cho học sinh có thành tích học tập tốt.
Ban tổ chức trao tặng 10 phần quà cho học sinh có thành tích học tập tốt.
Chương trình đã thu hút gần 70 bạn đoàn viên, thanh niên tham gia với tinh thần hăng say và nhiệt huyết. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của Tiến sĩ Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng ; Tiến sĩ Nguyễn Trung Hòa, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung 

Tại chương trình, có hai chuyên đề chính được trình bày: "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các lĩnh vực đời sống" và "Những ứng dụng thực tiễn của trí tuệ nhân tạo trong sản xuất công nghiệp". Hai chuyên đề đã giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về ứng dụng của trí tuệ nhân tạo và tầm quan trọng của nó đối với sự phát triển của đất nước.

Cuối chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 10 phần quà cho học sinh có thành tích học tập tốt, góp phần khích lệ và động viên cho các em học sinh tiếp tục phấn đấu học tập. Chương trình đã thành công với nhiều ý nghĩa và hi vọng sẽ tiếp tục được tổ chức và phát triển trong thời gian tới, đưa tinh thần cách mạng và ứng dụng trí tuệ nhân tạo đến với đông đảo các bạn trẻ.
Kim Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây