Sơn hòa: Toạ đàm kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Thứ tư - 22/03/2023 22:55
Chiều ngày 22/3/2023, Huyện Đoàn Sơn Hòa tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).
Tuyên dương, khen thưởng cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác năm 2022.
Tuyên dương, khen thưởng cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác năm 2022.
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang qua 92 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Kế thừa những thành quả đó, trong những năm qua, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Sơn Hòa đã triển khai thực hiện có hiểu quả hàng nghìn công trình, phần việc thanh niên như: “1.000 địa chỉ tiếp bước cho em đến trường; “Thắp sáng đường quê”; các phong trào tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; bảo vệ môi trường và ứng phó với các biến đổi khí hậu, khắc phục hậu quả thiên tai; hiến máu cứu người; hổ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn... Qua các phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương thanh niên tiêu biểu trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế-xã hội được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. Tổ chức Đoàn ngày càng được củng cố và lớn mạnh; mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên được mở rộng.
   
Dịp này, Trung ương Đoàn tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Đoàn Thanh niên Công an huyện Sơn Hòa; tuyên dương, khen thưởng 14 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác năm 2022 và có thành tích xuất sắc giai đoạn 2020-2022. Đồng thời tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2023.
                                                                             
NGỌC TÂN 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây