Đông Hòa: Tọa đàm kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 

Thứ hai - 20/03/2023 22:31
Chiều ngày 17/3/2023, Thị Đoàn Đông Hòa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).
Các đại biểu thổi nến mừng sinh nhật Đoàn .
Các đại biểu thổi nến mừng sinh nhật Đoàn .
Tại đây, các cán bộ Đoàn qua các thời kỳ trên địa bàn thị xã đã nghe Bí thư Thị Đoàn Đông Hòa Võ Hoài Văn đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ thị xã Đông Hòa qua các thời kỳ cách mạng đã có những đóng góp quan trọng, tạo nên dấu ấn đậm nét trong suốt chiều dài lịch sử. Những năm qua, công tác Đoàn và phong trào TTN thị xã đã có nhiều chuyển biến tích cực. Nhiều mô hình, cách làm hay mang dấu ấn riêng của tuổi trẻ Đông Hòa đã được triển khai có hiệu quả như: Xây dựng khu dân cư không phát sinh thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội; biến điểm đen rác thải thành điểm hoa, điểm cây thanh niên; các công trình Thắp sáng đường quê, Đường cờ Tổ quốc, khu vui chơi cho thanh thiếu nhi... Nhiều năm liền được Tỉnh Đoàn đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN.

Dịp này, các cựu cán bộ Đoàn đã cùng nhau chia sẻ, cảm nhận về quá trình công tác, đóng góp của các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước; chia sẻ tinh thần truyền lửa nhiệt huyết, tình yêu nghề giữa các thế hệ cán bộ Đoàn với mong muốn xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trên địa bàn thị xã ngày càng vững mạnh, phát triển.
MINH HUYỀN







 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây