Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh: Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chủ nhật - 24/03/2019 09:59
Sáng ngày 24/3/2019, tại Nhà thờ Bác Hồ (xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa), Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). Đồng chí Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Viêt Nam tỉnh và gần 150 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trong khối tham dự.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn cùng Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm cùng gương cán bộ Đoàn tiêu biểu, đoàn viên, thanh niên của khối.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn cùng Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm cùng gương cán bộ Đoàn tiêu biểu, đoàn viên, thanh niên của khối.
Tại đây, các đoàn viên, thanh niên đã dâng hương báo công dâng Bác; ôn lại lịch sử vẻ vang và những mốc son tiêu biểu của thế hệ thanh niên Việt Nam trong chặng đường 88 xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với sức trẻ và nhiệt huyết của mình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khối doanh nghiệp tỉnh trong thời gian qua cũng đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, nổi bật là các phong trào “Xung kích, phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”; “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; xây dựng công trình “Thắp sáng đường quê”; các hoạt động an sinh xã hội; tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng… qua đó góp phần nâng cao tổ chức Đoàn trong Khối doanh nghiệp và hiệu quả sản xuất kinh doanh, làm lợi cho doanh nghiệp nhiều tỷ đồng.

Dịp này, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh đã tuyên dương 10 gương cán bộ Đoàn tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019.
 
Tâm Thanh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây