Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung ra quân Tháng Thanh niên năm 2019

Thứ hai - 11/03/2019 22:08
Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung vừa tổ chức tổ chức Lễ phát động và ra quân Tháng thanh niên năm 2019, với chủ đề “Tuổi trẻ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tình nguyện vì cộng đồng”.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và lãnh đạo Đảng ủy trường trao cờ phát động Tháng thanh niên năm 2019.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và lãnh đạo Đảng ủy trường trao cờ phát động Tháng thanh niên năm 2019.
Từ năm 2003, Đảng và Nhà nước đã cho phép lấy tháng 3 hàng năm là tháng của thanh niên. Đây là dịp mà cả xã hội dành cho thanh niên những điều tốt đẹp nhất, đồng thời cũng là tháng để cho tuổi trẻ được thể hiện tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng; thể hiện sự tri ân, đạo lý truyền thống uống nước nhớ nguồn với những thế hệ đi trước.

Trên tinh thần đó, đồng chí Lê Nguyễn Công Tín - Bí thư Đoàn trường đã đọc diễn văn phát động Tháng Thanh niên và phong trào thi đua kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kêu gọi thanh niên trong toàn trường thi đua rèn luyện học tập tốt, lao động tốt, phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, xung kích tình nguyện bằng chính các hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa.
 
Phát biểu trong lễ phát động, PGS.TS. KTS. Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã động viên đoàn viên, thanh niên toàn trường tập trung nâng cao chất lượng học tập, tạo nên khí thế mới để thực hiện thành công các kế hoạch đã được đề ra. 

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã đánh giá cao những kết quả mà Đoàn trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng nhấn mạnh Đoàn trường cần tập trung, phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò của Đoàn, góp phần xây dựng và phát triển công tác Đoàn ngày càng vững mạnh; đẩy mạnh các hoạt động phong trào của tuổi trẻ, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên tham gia phát triển kinh tế xã hội...
 
Ngay sau lễ phát động, đông đảo đoàn viên, thanh niên đã tổ chức trồng cây xanh hưởng ứng "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ"; tổ chức dọn dẹp vệ sinh khuôn viên của nhà trường.
 
Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây