Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi huyện Tây Hoà năm học 2023 - 2024

Thứ bảy - 18/05/2024 06:25
Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi huyện Tây Hoà năm học 2023 - 2024 được phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức từ ngày 15/5-18/5/2024 nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội thể hiện phẩm chất, tâm huyết, năng lực, được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho đội viên, thiếu nhi, chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại các liên đội trường học trong toàn huyện. Ở cấp huyện tổ chức Hội thi lựa chọn thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi cấp tỉnh.
Quang cảnh hội thi.
Quang cảnh hội thi.
Hội thi đã thu hút 20 thí sinh là các Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội của tất cả các trường trong toàn huyện tham gia. Các thí sinh tham gia Hội thi phải trải qua các vòng thi gồm: Viết sáng kiến kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác Đội và phong trào thiếu nhi, thi kiến thức hiểu biết chung, thi thực hành kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi với nội dung thi Nghi thức Đội, trống Đội, kỹ năng truyền tin, semaphore, nút dây, cắm trại nhanh và trổ tài năng khiếu của cá nhân với phần thi tài năng phụ trách.

Tổng kết Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba, 06 giải Khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Dịp này Hội đồng đội huyện Tây Hòa tặng 06 phần quà cho các thí sinh hoàn thành tích cực các phần thi tại Hội thi.
Chi Kim

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây