Thăm, tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng công nhân năm 2024

Thứ ba - 21/05/2024 06:15
Chiều ngày 20/5, Huyện Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện tổ chức chương trình “Thăm, tặng quà thanh niên công nhân dịp Tháng công nhân năm 2024” tại Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Việt Đức.
Đoàn trao tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Đoàn trao tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn, Hội trong công tác đồng hành, hỗ trợ, chăm lo đời sống cho thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tham gia Đoàn Công tác có đồng chí Võ Thị Mai Phương – Huyện uỷ viên, Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện cùng các đồng chí Ban thường vụ Huyện đoàn, cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên xã An Ninh Tây.

Tại công ty, Đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống và các chế độ, chính sách tiền lương, tiền thưởng cho công nhân, hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong Tháng Công nhân năm nay tại công ty. Dịp này, Đoàn đã trao tặng 10 suất quà cho các thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại công ty, mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ cùng chung tay vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm lo đời sống cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần động viên về vật chất và tinh thần đối với các đoàn viên, người lao động; đồng thời, giúp họ vơi bớt khó khăn, tiếp tục gắn bó với công ty, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.
 
Diễm My

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây