Phối hợp cùng cơ sở tôn giáo tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn 

Thứ ba - 04/06/2024 06:14
Sáng ngày 04/6, Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Tuy An, Xã Đoàn An Dân phối hợp với Chùa Phú Mỹ, xã An Dân thành lập Đoàn tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Dân.
Trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Đoàn công tác do đồng chí Kiều Thị Diễm My –Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện – Trưởng đoàn cùng Sư cô Thích Nữ Huệ Lợi – Ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện, chủ trì Chùa Phú Mỹ; các đồng chí Ban chấp hành xã Đoàn An Dân, Mặt trận và các hội đoàn thể thôn Bình Hòa, xã An Dân.

Đoàn công tác đã đến từng gia đình để thăm hỏi, động viên và trao tặng 20 suất quà cho các gia đình là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn Phú Mỹ và Bình Hòa, xã An Dân, mỗi suất 200.000 đồng, tổng kinh phí thực hiện 4 triệu đồng.

Đây là hoạt động được Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện triển khai thực hiện trong việc phối hợp với các cơ sở tôn giáo, đồng hành thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, qua đó động viên các gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Diễm My

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây