Hội Thi “Thanh thiếu niên với văn hóa giao thông” năm 2017

Chủ nhật - 08/10/2017 21:14
Sáng ngày 8/10/2017, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo Thành phố Tuy Hòa tổ chức Hội thi “Thanh thiếu niên với văn hóa giao thông” năm 2017. Đồng chí Lương Minh Tùng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã về dự.
Ban Tổ chức tặng mũ bảo hiểm cho các đội thi.
Ban Tổ chức tặng mũ bảo hiểm cho các đội thi.
Với 03 đội thi tham gia đến từ các trường: THCS Đinh Tiên Hoàng; THCS Lương Thế Vinh và Trường THCS Lý Tự Trọng. Các đội trải qua 04 phần thi: chào hỏi giới thiệu về đội; phần thi hiểu biết trả lời trắc nghiệm với 10 câu hỏi; phần thi hiểu ý đồng đội và phần thi tiểu phẩm. Nội dung thi xoay quanh các quy định của Luật Giao thông đường bộ, văn bản quy phạm pháp luật trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông; tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông; xử lý những tình huống gặp phải khi tham gia giao thông trong đời sống hàng ngày…

Kết quả, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Trường THCS Lý Tự Trọng; giải nhì thuộc về Trường THCS Lương Thế Vinh và giải ba thuộc về Trường THCS Đinh Tiên Hoàng. Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã tặng 15 mũ bảo hiểm cho các đội thi.

Thông qua hội thi nhằm giúp cho các em học sinh có cái nhìn đúng đắn và có ý thức trách nhiệm, tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ; tăng cường công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, qua đó góp phần giảm thiểu tai nạn, hạn chế thiệt hại về người và tài sản do tai nạn giao thông cho gia đình và xã hội.
Văn Khang - Thanh Cao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây