Chương trình “Vui hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ” năm 2017

Thứ hai - 02/10/2017 22:05
Chiều qua ngày 2/10/2017, Huyện Đoàn Phú Hòa và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện phối hợp Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ” năm 2017 dành các em thiếu nhi, học sinh Trường tiểu học Hòa Hội, huyện Phú Hòa. Đồng chí Đinh Thị Thu Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Hòa và đồng chí Lê Thị Thanh Bích - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tham dự.
Lãnh đạo huyện và lãnh đạo Tỉnh Đoàn trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo huyện và lãnh đạo Tỉnh Đoàn trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đến với chương trình, các em thiếu nhi, học sinh được hòa mình trong không gian của lễ hội trăng rằm, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; tham gia vào các trò chơi dân gian… Đặc biệt là những màn múa lân đẹp mắt, đủ sắc màu tạo ấn tượng và hứng thú không chỉ cho các em thiếu nhi, học sinh mà cả các bậc phụ huynh có mặt tại đây. Đây thực sự là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà các em nhận được nhân dịp Trung thu năm nay. 

Dịp này, Ban Tổ chức còn trao tặng 426 suất quà cho các em thiếu nhi, học sinh gồm bánh kẹo, lồng đèn; trao 10 suất học bổng, trị giá mỗi suất 300 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Trường tiểu học Hòa Hội.

*Cũng nhân dịp Tết Trung thu 2017, các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” dành cho các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn toàn tỉnh.
 
Văn Khang
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây