Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Phú Hòa năm 2024

Thứ hai - 18/03/2024 06:56
Tối ngày 15/3/2024, tại Đền thờ Lương Văn Chánh (xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa), Huyện Đoàn Phú Hòa tổ chức Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Phú Hòa năm 2024.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia.
Cuộc thi đã thu hút 19 tiết mục đến từ 09 đơn vị đoàn của 09 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, với các tiết mục đặc sắc, dàn dựng với nhiều thể loại như ca, múa, nhạc; nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, các ca khúc về truyền thống đấu tranh giải phóng dân tộc của các thế hệ cha anh đi trước, ca khúc về tuổi trẻ,…

Kết quả, Huyện Đoàn Phú Hòa đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 06 giải khuyến khích toàn đoàn cho các đơn vị tham gia buổi diễn. Bên cạnh đó trao thêm các giải phụ cho các tiết mục đơn ca, song ca đặc sắc nhất.

Đây là một trong những hoạt động được tổ chức tại Lễ hội Đền thờ Lương Văn Chánh năm 2024 với mục đích góp phần tôn vinh công lao to lớn của Thành hoàng Lương Văn Chánh và các bậc tiền nhân đã có công mở mang, tạo dựng vùng đất Phú Yên; đồng thời, góp phần giáo dục lịch sử, truyền thống của quê hương cho các thế hệ trẻ.

Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây