HUYỆN ĐOÀN SƠN HÒA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO TTN NĂM 2018

Thứ tư - 16/01/2019 04:07
Sáng ngày 16/01/2019, Huyện Đoàn Sơn Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018 và triển khai phướng hướng, nhiệm vụ năm 2019. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hồ Thị Hồng Chung – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Các đồng chí là Uỷ viên Ban Chấp hành Huyện Đoàn Sơn Hòa khóa XI; Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện cùng đại diện các tập thể và cá nhân được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2018.
Các đồng chí lãnh đạo trao cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị.
Các đồng chí lãnh đạo trao cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị.
Phát huy truyền thống “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, trong năm qua Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nhà luôn ra sức thi đua học tập, lao động, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới. Với tinh thần đó, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã luôn tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các cấp bộ Đoàn đổi mới nội dung, phương thức sinh hoạt tổ chức Đoàn, Hội cơ sở; kịp thời nắm bắt tâm tư tình cảm, nguyện vọng của thanh thiếu nhi; củng cố, kiện toàn, đổi mới tổ chức, hoạt động theo hướng bám sát, xây dựng cơ sở, vận động thanh niên vào tổ chức Đoàn, Hội để tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước. Vận động các tổ chức cá nhân đóng góp trao tặng trên 500 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, người già neo đơn; nhận đỡ đầu 120 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường; tổ chức hơn 80 hoạt động tuyên truyền và gần 300 hoạt động ra quân “ngày thứ 7 tình nguyện”, “ngày chủ nhật xanh” dọn dẹp vệ sinh môi trường và trồng mới trên 300 cây xanh các loại; phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện giải ngân gần 05 tỷ đồng giúp đoàn viên thanh niên lập thân lập nghiệp; vận động được trên 400 đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện, kết quả thu được 381 đơn vị máu vượt chỉ tiêu trên giao. Duy trì và hỗ trợ các mô hình thanh niên làm kinh tế trên địa bàn huyện. Phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục có hiệu quả những mặt còn tồn tại trong thời gian qua; trong năm 2019, Ban Thường vụ Huyện Đoàn sẽ tiếp tục bám sát chương trình năm để đề ra những giải pháp tích cực nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác Đoàn tại đơn vị.
 
Dịp này, tặng bằng khen cho 04 tập thể, 06 cá nhân của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn; Ban Chấp hành Huyện Đoàn Sơn Hòa tặng cờ thi đua cho 03 đơn vị dẫn đầu xuất sắc và giấy khen cho 20 đơn vị đạt vững mạnh, khen thưởng 04 tập thể, 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.
 
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây