Huyện Đoàn Sông Hinh: Diễn đàn thanh niên khởi nghiệp

Thứ hai - 19/11/2018 02:51
Huyện Đoàn Sông Hinh vừa phối hợp với Phòng NN&PTNT huyện và Phòng Kinh tế - Hạ Tầng huyện Sông Hinh tổ chức Diễn đàn thanh niên sáng tạo khởi nghiệp, lập nghiệp gắn với phong trào thi đua chung sức xây dựng nông thôn mới và thành lập tổ hợp tác thanh niên Sông Hinh lần thứ I, năm 2018.
Quang cảnh diễn đàn.
Quang cảnh diễn đàn.
Tham dự chương trình có ông: Nguyễn Nhất Tuấn - Giám đốc Ngân Hàng Kiên Long (Kiên Long Bank ); Phạm Nhất Hữu - Trưởng phòng KT- HT huyện; Nguyễn Văn Thành - Phó phòng NN&PTNT huyện và gần 80 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.
 
Tại Diễn đàn, các đoàn viên, thanh niên được nghe chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ đại diện Phòng KT- HT, Phòng NN&PTNT, Giám đốc Kiên Long Bank  về những nội dung xoay quanh chủ đề: Ý tưởng khởi nghiệp gắn với thực tiễn địa phương, câu chuyện khởi nghiệp; và xây dựng ý tưởng,thay đổi tư duy trong phát triển kinh tế… Đồng thời, các đoàn viên, thanh niên còn được tư vấn và giải đáp những câu hỏi giúp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình khởi nghiệp, làm giàu.

Trong những năm qua, phong trào thanh niên khởi nghiệp của huyện Sông Hinh đã phát triển rất sôi nổi và đạt được những kết quả tích cực trong đó có nhiều dự án của các bạn trẻ đã được triển khai đi vào thực tế. Tại Diễn đàn, Huyện Đoàn Sông Hinh cũng đã thành lập tổ Hợp tác thanh niên phát triển du lịch cộng đồng  gồm 27 thành viên do Hà Quốc Huy làm giám đốc.

Thông qua diễn đàn nhằm xây dựng và hỗ trợ thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện và tỉnh Phú Yên.
 
Ngọc Ly
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây