Huyện Đoàn Tuy An: Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý III, năm 2023

Thứ ba - 05/09/2023 05:41
Thực hiện Quy chế tổ chức và hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) lý luận trẻ huyện Tuy An nhiệm kỳ 2022-2027, sáng ngày 30/8/2023, tại Hội trường Khối dân vận – Mặt trận huyện, Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Tuy An tổ chức sinh hoạt quý III năm 2023, với chuyên đề “Tăng cường an ninh mạng, phòng chống tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng”. Tham dự có các đồng chí là thành viên của Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện, nhiệm kỳ 2022-2027.
Quang cảnh sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý III, năm 2023.
Quang cảnh sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý III, năm 2023.
Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Bùi Phi Diễn – Phó Bí thư ĐCS Công an huyện, Phó chủ nhiệm CLB đã thông tin tình hình An ninh mạng và tội phạm sử dụng cộng nghệ cao trong thời gian qua; Tuyên truyền, phổ biến "Cẩm nang phòng chống tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng". 

Tại đây, thành viên CLB cũng đã sôi nổi thảo luận về các nội dung xoay quanh Cẩm nang phòng chống tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng như: 08 điều cần nhớ; Tác động của tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng; Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trên không gian mạng; các quy định của pháp luật liên quan đến hành vi đăng tải, lan truyền tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng; Quy trình tiếp nhận và xử lý tin giả trên không gian mạng. 

Ngoài ra, các thành viên Câu lạc bộ cũng đã thông tin, báo cáo những vụ việc nổi cộm đã xảy ra và tình hình dư luận xã hội trong đoàn viên, hội viên thanh niên của địa phương trong thời gian qua.

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Hoàng Trung - Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ đánh giá cao những ý kiến chia sẻ bổ ích của từng thành viên; đồng thời định hướng, thông tin đến các thành viên Câu lạc bộ những trang mạng xã hội chính thống, các nội dung cần thiết nhằm đấu tranh, phản bác các thông tin, luận điệu sai trái và văn hóa ứng xử trên không gian.
Diễm My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây