Sơn Hòa: Sôi nổi hoạt động hè

Thứ hai - 05/08/2019 02:52
Những ngày hè ở Sơn Hòa thời tiết nắng nóng gay gắt nhưng cũng không làm giảm tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ huyện nhà. Hàng loạt các hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong những ngày ra quân hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè diễn ra sôi nổi, rộng khắp đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân ở các địa phương.
Tặng quà cho cá em học sinh.
Tặng quà cho cá em học sinh.
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 có chủ đề “Thanh niên Tình nguyện vì cộng đồng” được phát động với các nội dung như: hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, hoạt động “đền ơn đáp nghĩa – uống nước nhớ nguồn”, tham gia xây dựng nông thôn với và văn minh đô thị trong đó tập trung triển khai các hoạt động tình nguyện tại các xã vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn cần được giúp đỡ trên địa bàn huyện cụ thể:

Ngày 2/8/2019, Huyện Đoàn chỉ đạo Đoàn cơ sở Công An huyện tổ chức chiến dịch tình nguyện Hành Quân Xanh tại xã Phước Tân. Nội dung tham gia xây dựng 01 ngôi nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Gia Trụ; làm chứng minh thư miễn phí cho hơn 70 người dân, tặng 03 suất quà (1.000.000đ/suất) cho 03 hộ gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ, quét dọn vệ sinh các tuyến đường trên địa bàn xã.

Đồng thời, chỉ đạo các Đoàn trường THPT tổ chức chiến dịch tình nguyện “Hoa Phượng đỏ” năm 2019 cụ thể: Đoàn trường THCS – THPT Nguyễn Bá Ngọc tổ chức cho đội hình tình nguyện ra quân chỉnh trang, vệ sinh tại bia tưởng niệm liệt sỹ của xã Sơn Long, tổ chức các trò chơi sinh hoạt cộng đồng, teambuiding cho đoàn viên thanh niên; tuyên truyền xây dựng nếp sống văn minh, ứng xử văn hóa trong học sinh, tuyên truyền, nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, tìm hiểu về Luật giao thông đường bộ, tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường. Đoàn trường Phan Bội Châu phối hợp trao tặng 10 suất quà gồm: cặp sách, quần áo, sách vở và các dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại xã Suối Trai.
                                                                                                                                     
N. Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây