Ra quân "Ngày chủ nhật xanh" hưởng ứng phong trào "Chống rác thải nhựa" năm 2019

Chủ nhật - 17/03/2019 22:45
Hòa trong không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên 2019, ngày 17/3/2019, Huyện Đoàn Sơn Hòa tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” và phát động phong trào “Chống rác thải nhựa” trong đoàn viên, thanh niên năm 2019.
ĐVTN tham gia ra quân “Ngày chủ nhật xanh”.
ĐVTN tham gia ra quân “Ngày chủ nhật xanh”.
Với Khẩu hiệu “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” và phương châm: “Ở đâu có rác là ở đó có đoàn viên thanh niên” trong ĐVTN với mong muốn chúng ta hãy cùng phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của người đoàn viên để cùng chung tay vì một môi trường sống không có rác thải nhựa, bảo vệ cảnh quan ngày càng xanh – sạch – đẹp hơn. Buổi ra quân với các nội dung như: Dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải tại các trục đường chính, công viên, khu vực đông dân cư, chợ,
   
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Trung Hiếu - Phó Bí thư Huyện Đoàn Sơn Hòa nói: “Hành động cụ thể của tuổi trẻ hôm nay cũng nhằm đẩy mạnh tuyên tuyền, vận động bà con nhân dân không vứt rác bừa bãi, phân loại rác triệt để từ nguồn, phân loại riêng các loại chất thải tái chế như chai, hộp nhựa, giấy cũ, kim loại... tránh bị lẫn vào các loại chất thải sinh hoạt khác để giúp công tác tái chế chất thải được dễ dàng và triệt để hơn”.
Trung Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây