Sông Hinh: Hội thi Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách Sao giỏi

Chủ nhật - 11/03/2018 04:56
Trong 02 ngày 8, 9/3/2018, Huyện Đoàn Sông Hinh phối hợp với Phòng GD & ĐT huyện tổ chức Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách Sao giỏi” năm học 2017 - 2018.
Trao giải cho các đội xuất sắc tại Hội thi.
Trao giải cho các đội xuất sắc tại Hội thi.
Tham gia Hội thi có hơn 100 thí sinh đến từ 24/26 trường Tiểu học và THCS trong toàn huyện. Mỗi thí sinh thi Chỉ huy Đội giỏi trải qua 3 phần thi gồm: kỹ năng truyền tin, kỹ năng gút dây và kỹ năng sinh hoạt tập thể. Đối với hội thi Phụ trách sao giỏi, các thí sinh cũng thực hiện 3 phần thi: Phụ trách sao khéo tay, phụ trách sao tài năng và phụ trách sao toàn năng.
 
Thông qua Hội thi, các em đã thể hiện được sự hiểu biết của mình về truyền thống lịch sử của đất nước; Bác Hồ kính yêu; về Đảng, Đoàn, Đội; các kiến thức trong chương trình Rèn luyện đội viên; kỹ năng cơ bản của người Chỉ huy Đội, Phụ trách Sao theo Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh…. Các nội dung thi đã diễn ra nghiêm túc, đúng chủ đề, chủ điểm. Nhiều phần dự thi được dàn dựng sáng tạo, hấp dẫn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức Hội thi đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các em xuất sắc; 13 em Phụ trách Sao giỏi và 19 Chỉ huy Đội giỏi cấp huyện năm học 2017 - 2018 đã được Hội đồng Đội huyện công nhận và trao tặng giấy chứng nhận. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải nhất toàn đoàn cho trường THCS Sông Hinh; giải nhì cho trường THCS TRần Phú; giải ba cho trường THCS Tố Hữu; giải khuyến khích cho 2 trường THCS EaLy và trường PTDT nội trú.
 
Ngọc Ly
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây