Tổ chức chương trình thanh niên năm 2021

Chủ nhật - 11/04/2021 21:11
Chi đoàn Sở Tài chính vừa phối hợp với các chi đoàn: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở LĐ-TB-XH, Kho bạc Nhà nước Phú Yên và Xã đoàn Xuân Quang 1 (huyện Đồng Xuân) tổ chức chương trình thanh niên năm 2021.
Đại diện các chi đoàn tặng xe đạp cho học sinh và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân.
Đại diện các chi đoàn tặng xe đạp cho học sinh và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân.

Theo đó, các cơ sở đoàn nói trên thực hiện 2 công trình thanh niên, gồm: Công trình “Thắp sáng đường quê” dài gần 1km, trị giá hơn 11 triệu đồng, tại thôn Suối Cối 1, xã Xuân Quang 1; và công trình “Xe đạp đến trường”, tặng 3 chiếc xe đạp cho 3 học sinh người đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống tại xã Xuân Quang 1.

Bên cạnh đó, đoàn còn thăm, trao 2 suất quà cho các hộ khó khăn; trồng 25 cây xanh trong khuôn viên Trung tâm Thể dục thể thao của xã Xuân Quang 1. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 18 triệu đồng, do đoàn viên thanh niên đóng góp và lãnh đạo Sở Tài chính hỗ trợ một phần kinh phí.

Chương trình thanh niên 2021 là một hoạt động chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021). Qua đó phát huy tinh thần xung kích, chuyên môn của cán bộ, công chức, viên chức trẻ trong chung tay xây dựng nông thôn mới; đồng thời là dịp để đoàn viên thanh niên rèn luyện, phát huy tinh thần tương thân tương ái, nâng cao ý thức, trách nhiệm với cộng đồng.

Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây