Tổng kết công tác thanh niên của Đảng giai đoạn 2018-2020

Thứ tư - 07/04/2021 23:04
Huyện ủy Sơn Hòa vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thanh niên của Đảng giai đoạn 2018-2020 và 12 năm thực hiện Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Tham dự hội nghị có các đồng chí Đinh Công Danh-Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trần Minh Trí-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn.
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Báo cáo tại hội nghị cho biết, thực hiện công tác thanh niên của Đảng, trong những năm qua, Huyện ủy Sơn Hòa đã chỉ đạo cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể chính trị xã hội xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ công tác thanh niên; tổ chức trên 200 lượt tư vấn giới thiệu việc làm cho thanh niên; phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện giải ngân gần 20 tỷ đồng tạo điều kiện cho thanh niên vay vốn, phát triển sản xuất; công tác nâng cao sức khỏe, thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần cho thanh niên được chú trọng. Toàn huyện hiện có 13.488 thanh niên, trong đó có gần 3.000 thanh niên là người đồng bào dân tộc thiểu số.
Để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác thanh niên của Đảng, trong thời gian tới, Huyện ủy Sơn Hòa tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới; thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của thanh niên để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; tạo điều kiện để thanh niên tham gia nghiên cứu khoa học, vay vốn phát triển kinh tế gia đình.
Dịp này, Huyện ủy Sơn Hòa tặng giấy khen cho 4 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện công tác thanh niên của Đảng giai đoạn 2018-2020 và 12 năm thực hiện Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X.
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây