Tổng kết và phát thưởng hè năm 2022 

Thứ sáu - 19/08/2022 00:22
Tối ngày 18/8/2022, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên tổ chức Lễ tổng kết và phát thưởng hè năm 2022 cho các em học sinh đang học tập và sinh hoạt tại các Lớp năng khiếu và các CLB - Đội - Nhóm thuộc Trung tâm.
Đ/c Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đến dự và trao thưởng cho các em học sinh.
Đ/c Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đến dự và trao thưởng cho các em học sinh.
Trong dịp hè năm 2022, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên đã tổ chức các lớp học năng khiếu sở thích hè với 17 bộ môn cho thanh thiếu nhi như: vẽ, luyện chữ đẹp, đàn, múa, hát, bóng bàn, cờ vua, bóng rổ, bóng đá, aerobic, bơi lội và các môn võ thuật, thu hút hơn 1.500 thiếu nhi tham gia.

Bên cạnh đó, Trung tâm còn tổ chức các chuyến hành trình trải nghiệm về địa chỉ đỏ trong và ngoài tỉnh; tổ chức hội thi các môn năng khiếu hè. Hoạt động của các câu lạc bộ, đội, nhóm phong phú, đa dạng, tham gia nhiều chương trình lớn cấp toàn quốc và khu vực như: Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII năm 2022 tại TP Hồ Chí Minh, Liên hoan Tiếng kèn Đội ta lần thứ IX tại Kiên Giang…
 
Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên tặng giấy khen cho thanh thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nhóm có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hè.

Dịp này, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên tặng giấy khen cho 90 thanh thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nhóm có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hè; tặng giấy khen cho 60 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các lớp năng khiếu sở thích hè; trao 106 giải thưởng cho các thanh thiếu nhi đạt giải trong hội thi các môn năng khiếu hè. Được biết, sau hè, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên vẫn tiếp tục duy trì tất cả các bộ môn năng khiếu trong năm học 2022-2023.
 
Văn Khang
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây