Chương trình “Trung thu cho em” năm 2022

Thứ hai - 05/09/2022 21:57
Chiều ngày 4/9/2022, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung phối hợp cùng với chính quyền địa phương tổ chức thành công Chương trình “Trung thu cho em” năm 2022 tại các xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa và xã Hòa Quang Bắc, xã Hòa Hội, huyện Phú Hòa.
Ban Tổ chức trao học bổng cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Ban Tổ chức trao học bổng cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được hòa mình trong không khí vui tươi, được xem chương trình văn nghệ, được tham gia các trò chơi dân gian, trả lời các câu hỏi có thưởng cùng với hình ảnh chị Hằng, chú Cuội và màn múa lân đã khiến cho không khí chương trình càng trở nên sôi nổi hơn. 

Trung thu năm nay, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên của trường đã trao 30 suất học bổng mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn các xã và hơn 700 phần quà Trung thu, với tổng kinh phí 35 triệu đồng. Thông qua hoạt động nhằm các em thiếu nhi có một cái Tết Trung thu đầm ấm, tràn đầy niềm vui, qua đó giúp các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và đạt thành tích tốt trong học tập.
Trọng Hoài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây