Tuổi trẻ Công an tỉnh tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng  

Chủ nhật - 28/05/2017 20:33
* Tối ngày 27/5/2017, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Phòng Hậu cần - Kỹ thuật (Công an tỉnh Phú Yên) tổ chức các hoạt động tặng quà cho các em thiếu nhi tại xã Ea Lâm, huyện Sông Hinh nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Trao quà cho các em thiếu nhi xã Ea Lâm.
Trao quà cho các em thiếu nhi xã Ea Lâm.
Tại đây, Đoàn đã tổ chức các hoạt động tiêu biểu như: tổ chức cá trò chơi dân gian có thưởng; tặng 1.100 suất quà cho các em thiếu nhi; tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cho người dân và tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích trẻ em; giao lưu văn hóa, văn nghệ với người dân địa phương. Tổng kinh phí thực hiện là hơn 17 triệu đồng.

* Ngày 27/5/2017, các chi Đoàn: Phòng Công tác chính trị, Phòng Cảnh sát Truy nã, Phòng chống phản động và chống khủng bố, Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Phú Yên) tổ chức các hoạt động tại xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa và xã Xuân Phước, huyện Đồng Xuân.

Hơn 30 đoàn viên, thanh niên của các đơn vị đã tổ chức báo công, dâng hoa, thắp hương tại Nhà thờ Bác Hồ; tổ chức thi tìm hiểu về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với thực hiện các phong trào, cuộc vận động trong lực lượng Công an nhân dân dưới hình thức giải mật thư; tổ chức tặng 02 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số; tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 150.000 đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi; tổ chức các trò chơi có thưởng, tặng 50 suất quà cho các em thiếu nhi tại thôn Suối Mây, xã Xuân Phước.

* Từ ngày 25 đến ngày 27/5/2017, Chi đoàn, Hội phụ nữ Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ (Công an tỉnh Phú Yên) tổ chức các hoạt động dân vận tại xã Sơn Long và Sơn Định, huyện Sơn Hòa.

Các đoàn viên, thanh niên đã đóng góp ngày công và hỗ trợ tiền mua vật liệu xây dựng sửa chữa 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Long, trị giá hơn 3 triệu đồng; sửa chữa 1km đường ống nước phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho người dân, vệ sinh và cải tạo 1km các tuyến đường giao thông nội đồng tại xã Sơn Định; tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Định. Ngoài ra, Đoàn còn tổ chức vệ sinh, trồng hoa, báo công, dâng hoa và thắp hương tại khu di tích lịch sử Nhà thờ Bác Hồ; giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với thanh niên địa phương.

Đây là các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Đại hội Đoàn các cấp trong Công an Phú Yên tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Như Đương, Vũ Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây