Tuy An: Gặp mặt - Đối thoại giữa Thường trực Huyện ủy, UBND huyện với đoàn viên, thanh niên

Thứ hai - 28/03/2022 22:35
Ngày 24/3/2022, Huyện ủy Tuy An tổ chức Chương trình Gặp mặt - Đối thoại giữa Thường trực Huyện ủy, UBND huyện với đoàn viên, thanh niên huyện Tuy An.
Quang cảnh chương trình.
Quang cảnh chương trình.
Tham dự chương trình có các đồng chí: Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; Phạm Văn Bảy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuy An; cùng các đồng chí Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng đảng Huyện ủy; đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện, các phòng ban chuyên môn thuộc UBND huyện, thường trực Đảng ủy 15 xã, thị trấn và 4 trường THPT trên địa bàn; các cán bộ Đoàn, đoàn viên, giáo viên Tổng phụ trách Đội, đội viên tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Chương trình được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Theo đó các đại biểu đã nghe Thường trực Huyện ủy Tuy An thông tin một số vấn đề về kinh tế - xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện từ đầu nhiệm kỳ đến nay và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến. Thường trực Huyện Đoàn Tuy An cũng đã báo cáo một số kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi huyện Tuy An trong giai đoạn 2020- 2022, đặc biệt trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền.

Tại chương trình, các đại biểu đã đóng góp các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề đoàn viên, thanh niên và học sinh quan tâm hiện nay như: vấn đề hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp; các giải pháp đoàn kết tập hợp thanh niên; chế độ, chính sách cho cán bộ Đoàn; chủ trương của huyện bố trí các cán bộ Đoàn chủ chốt khi hết tuổi Đoàn để chuẩn bị Đại hội Đoàn cấp cơ sở; quy hoạch xây dựng khu vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi; giải pháp khắc phục tệ nạn bạo lực học đường và tai nạn thương tích ở trẻ em; …

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Văn Bảy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuy An đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đoàn viên, thanh niên huyện. Qua đó, kêu gọi cán bộ, đoàn viên, thanh niên phải làm tốt hơn nữa các chương trình hành động cách mạng của Đoàn. Đồng thời, đề nghị người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn nghiêm túc tiếp thu, nghiên cứu và đề xuất các giải pháp triển khai thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, thanh niên tại địa phương trong thời gian tới.
 
Diễm My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây