Tuy An: Tổ chức Phiên giao dịch việc làm cho người lao động

Thứ năm - 31/03/2022 03:25
Sáng ngày 30/3/2022, Huyện Đoàn Tuy An phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh Phú Yên tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2022 bằng hình thức trực tuyến cho hơn 150 đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn huyện Tuy An.
Các đoàn viên, thanh niên và người lao động được Ban Tổ chức thông tin nhu cầu tuyển dụng việc làm bằng hình thức trực tuyến.
Các đoàn viên, thanh niên và người lao động được Ban Tổ chức thông tin nhu cầu tuyển dụng việc làm bằng hình thức trực tuyến.
Tại phiên giao dịch, các đoàn viên, thanh niên, người lao động được tư vấn, định hướng việc làm trong tương lai, nắm bắt những thông tin về các chính sách pháp luật về lao động việc làm, dạy nghề; hướng dẫn các thủ tục đăng ký đi làm việc trong nước, đi du học, học nghề và đi làm việc nước ngoài; thông tin tuyển dụng lao động trong và ngoài nước; đối với xuất khẩu lao động, tại các thị trường có uy tín như Nhật Bản, Liên Bang Nga, Đức… tư vấn, giới thiệu việc làm, tư vấn học nghề và tuyển chọn lao động làm việc trong tỉnh, trong nước và đi làm việc nước ngoài cho thanh niên, người lao động.

Đây là hoạt động nhằm góp phần tạo môi trường thuận lợi cho thanh niên, người lao động tham gia lựa chọn ngành, nghề nghiệp phù hợp với bản thân, tạo công ăn việc làm, ổn định cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.
Diễm My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây