Tuy An: Hỗ trợ thôn Định Trung 2, xã An Định hoàn thành tiêu chí xây dựng nông thôn mới

Thứ tư - 03/04/2024 05:55
Ngày 02/4/2024, tại Nhà Văn hóa thôn Định Trung 2, xã An Định đã tổ chức khánh thành công trình thanh niên “Bê tông sân nhà văn hóa thôn Định Trung 2”.
Khánh thành, bàn giao CTTN “Bê tông sân nhà văn hóa thôn Định Trung 2”.
Khánh thành, bàn giao CTTN “Bê tông sân nhà văn hóa thôn Định Trung 2”.
Theo đó, 40 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện cùng với bà con nhân dân thôn Định Trung 2 đã tham gia đổ bê tông sân nhà văn hóa thôn rộng 660m2, trị giá 48 triệu đồng. Trong đó, đa phần xi măng để xây dựng công trình cũng như các vật liệu khác như cát, đá được huy động từ các đơn vị, mạnh thường quân và nhân dân đóng góp. Sau một buổi  tích cực thi công, công trình đã hoàn thành đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của bà con trong thôn được thuận tiện, cũng như góp phần thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của đoàn viên, thanh niên hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Tuy An lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029. Qua đó, nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên trong các chương trình tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng trên địa bàn huyện góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới.
Diễm My

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây