Tuy An tổ chức “Ngày Đoàn viên” năm 2024

Thứ ba - 26/03/2024 07:14
Sáng ngày 24/3/2024, tại Khu di tích lịch sử cấp quốc gia Thành An Thổ, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tuy An tổ chức “Ngày Đoàn viên” năm 2024. Cùng dự có các đồng chí thường trực Huyện Đoàn, thường trực các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc, cùng đông đảo đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân trên địa bàn huyện.
Tuyên dương gương cán bộ Đoàn tiêu biểu, xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
Tuyên dương gương cán bộ Đoàn tiêu biểu, xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã tổ chức các hoạt động như: Dâng hương tưởng niệm đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng; tuyên dương 11 gương cán bộ Đoàn tiêu biểu, xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, giai đoạn 2021 – 2023; Trao thẻ Đoàn viên, sổ Đoàn viên cho đoàn viên mới nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); Giao lưu bóng chuyền nam, nữ phối hợp giữa đoàn viên thanh niên và thanh niên công nhân trên địa bàn huyện.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, 4 đội bóng chuyền đến từ 4 cụm thi đua đã thể hiện tình đoàn kết, đem đến những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp mắt, kịch tính thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao: 01 giải Nhất cho Cụm thi đua số 2, 01 giải Nhì cho Cụm thi đua số 4, 02 giải Ba cho Cụm thi đua số 1 và Cụm thi đua số 3.

Ngày Đoàn viên năm 2024 là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Tuy An nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm phát huy vai trò của tổ chức đoàn đối với đoàn viên, thanh niên công nhân. Đồng thời là dịp để thu hút, tập hợp thanh niên đến với tổ chức Đoàn, Hội; tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội của các đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau.

Tác giả: Lan Vy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây