Tuy An: Khởi công xây dựng “Nhà nhân ái” cho 01 học sinh nghèo

Thứ hai - 10/07/2017 23:02
Ngày 09/7/2017, Huyện Đoàn Tuy An tổ chức lễ khởi công xây dựng “Nhà nhân ái” cho em Nguyễn Thị Diệu Vân - học sinh lớp 12, trường THPT Trần Phú, huyện Tuy An, là học sinh nghèo, khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập.
Huyện Đoàn Tuy An cùng gia đình em Diệu Vân chụp hình lưu niệm tại lễ khởi công “Nhà nhân ái”.
Huyện Đoàn Tuy An cùng gia đình em Diệu Vân chụp hình lưu niệm tại lễ khởi công “Nhà nhân ái”.
Theo dự kiến ngôi nhà được xây dựng có diện tích khoảng 60m2, trong đó, Huyện Đoàn Tuy An hỗ trợ 30 triệu đồng, được trích từ nguồn vận động của ĐVTN trong toàn huyện, phần còn lại do gia đình, người thân đóng góp, giúp đỡ. Ngôi nhà sẽ được khánh thành và bàn giao vào tháng 8/2017.

Gia đình em Diệu Vân thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Tân Long, xã An Cư, huyện Tuy An, cha bị tai nạn giao thông không làm được việc nặng, mẹ làm nông, ở tạm bợ trong ngôi nhà cũ, thường xuyên bị dột khi mưa, nhưng 12 năm liền em luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi, và mới đây trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017, em đạt được 23,5 điểm.

Đây là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tuy An lần thứ XI, nhiêm kỳ 2017 - 2022, góp phần đóng góp hiệu quả vào mục tiêu an sinh xã hội, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chăm lo, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây