Tuy An: Tổ chức lớp tập huấn bơi lội năm 2019

Thứ hai - 08/07/2019 21:53
Sáng ngày 08/7/2019, tại hồ bơi khu vui chơi giải trí và dịch vụ Kids City (TT Chí Thạnh), Huyện Đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tuy An tổ chức Lễ khai mạc lớp tập huấn truyền thông phòng tránh đuối nước và hướng dẫn kỹ năng bơi cho thiếu nhi huyện Tuy An năm 2019.
Ban Tổ chức trao tặng phao tay cho các em học sinh.
Ban Tổ chức trao tặng phao tay cho các em học sinh.
Lớp tập huấn được diễn ra từ ngày 08/7 đến ngày 23/7 với số lượng 120 học viên, là học sinh các trường Tiểu học tại các xã An Dân, An Thạch, An Cư và TT Chí Thạnh. Trong thời gian 15 ngày, các em học sinh sẽ được các thầy cô huấn luyện viên hướng dẫn những động tác bơi lội cơ bản để xử lý tình huống khi có tai nạn đuối nước xảy ra. Đặc biệt các em được tuyên truyền, nhắc nhở sẽ có được những hiểu biết cần thiết, tiếp tục tuyên truyền sâu rộng tới người thân, bạn bè và những người xung quanh để không xảy ra những điều đáng tiếc nào về tai nạn đuối nước
Đây là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho các em nhân dịp hè. Qua đây tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, thiết thực cho các em, giúp cho các em có thêm kiến thức và kỹ năng trong phòng chống tai nạn đuối nước, đảm bảo an toàn khi tiếp cận với sông nước, lũ lụt. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và các bậc phụ huynh trong công tác phòng chống đuối nước cho trẻ em tại địa phương./.
                                                                                                                                                                                  Mai Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây