Tây Hòa tổ chức Lớp học bơi và phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi hè năm 2019

Chủ nhật - 07/07/2019 23:47
Từ ngày 29/6/2019 đến 07/7/2019, Huyện Đoàn phối hợp với Phòng LĐTB&XH và Phòng GD&ĐT huyện tổ chức Lớp học bơi và phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi hè năm 2019 tại bể bơi tư nhân Sơn Thủy– Thôn Mỹ Điền, xã Hòa Thịnh.
Đ/c Lương Công Hội - Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện tặng quà cho các em.
Đ/c Lương Công Hội - Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện tặng quà cho các em.
Thông qua lớp dạy bơi, nhằm tuyên truyền, nâng cao kiến thức, nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, đoàn thể, gia đình và bản thân trẻ em trong việc phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước tại gia đình, cộng đồng. Tăng cường và đẩy mạnh hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho các em thiếu nhi, giúp các em có sức khỏe, hoàn thiện kỹ năng sống để tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn đuối nước. Đồng thời góp phần hình thành sân chơi bổ ích và lành mạnh cho thiếu nhi trong dịp hè.

Kết quả có 50 em tham gia và tất cả các em đều biết bơi. Đồng thời, tại buổi Tổng kết, Ban Tổ chức cùng các thầy HLV đã trao 10 xuất quà khích lệ tinh thần cho các em. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, nhằm bảo đảm an toàn cho trẻ em tại những nơi có sông nước, kênh mương. Chúc các em có một mùa hè thật vui tươi, bổ ích và an toàn!

Một số hình ảnh lớp bơi: 

TIN 12 bơi 2019


TIN 12 bơi 2019 2TIN 12 bơi 2019 7
 
Huyền Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây