Chương trình Trung thu “Trăng rằm kết nối” năm 2023 tại huyện Đồng Xuân

Chủ nhật - 24/09/2023 20:49
Tối ngày 23/9, tại xã Đa Lộc và xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Huyện Đoàn Đồng Xuân phối hợp Đội Công tác xã hội Kết nối tỉnh Bình Dương tổ chức Chương trình Trung thu “Trăng rằm kết nối” nhân Nhân dịp Tết Trung thu 2023.
Thường trực Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và chính quyền địa phương trao quà cho trẻ em nghèo vượt khó.
Thường trực Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và chính quyền địa phương trao quà cho trẻ em nghèo vượt khó.
Tại đây, đoàn đã tổ chức chuỗi hoạt động trung thu cho các em thiếu nhi như: trao 20 chiếc xe đạp; 10 suất học bổng “Kết nối yêu thương - Tiếp bước đến trường”, mỗi suất 4,5 triệu đồng; trao 100 suất quà cho trẻ em nghèo vượt khó, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300.000 đồng (bao gồm nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập); trao 500 suất quà trung thu cho các em thiếu nhi xã Đa Lộc, xã Xuân Lãnh.
 
Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và chính quyền địa phương trao học bổng “Kết nối yêu thương - Tiếp bước đến trường” cho trẻ em nghèo vượt khó.
 
Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và chính quyền địa phương trao xe đạp cho trẻ em nghèo vượt khó.

Ngoài ra, đoàn còn tổ chức các hoạt vui chơi cho các em thiếu nhi, múa lân, giao lưu văn nghệ... qua đó đã tạo điều kiện cho những em thiếu nhi ở vùng sâu vùng xa được tham gia các hoạt động vui chơi nhân dịp Tết Trung thu, mang đậm nét văn hóa dân gian, góp phần cùng xã hội quan tâm, chăm lo và tạo niềm tin cho các em có ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây