Chương trình Vui Tết trung thu năm 2024, với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”

Thứ hai - 16/09/2024 23:31
Tối ngày 16/9, tại Trường tiểu học Xuân Lãnh 1, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Hội Thiện Nguyện Đom Đóm Phú Yên cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Phú Yên, Ban Dân tộc Hội đồng Nhân dân tỉnh phối hợp tổ chức chương trình Vui tết trung thu với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2024.
.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban tổ chức trao quà trung thu cho các em thiếu nhi xã Xuân Lãnh.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban tổ chức trao quà trung thu cho các em thiếu nhi xã Xuân Lãnh.
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Sự - Phó Trưởng ban trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Thường trực Tỉnh Đoàn, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Đồng Xuân, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Phú Yên cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên và các em thiếu nhi.
 
Đồng chí Võ Duy Kha, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đến các thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết trung thu năm 2024.

Tại chương trình, thay mặt cho đoàn, đồng chí Võ Duy Kha, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đến các thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết trung thu năm 2024 đến toàn thể các em thiếu nhi, học sinh tại xã Xuân Lãnh. Đồng thời, các em thiếu nhi được hòa mình vào không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều hoạt động sôi nổi như: biểu diễn văn nghệ, chơi các trò chơi, xem múa lân và phá cỗ.
 
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban tổ chức trao xe đạp cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn xã Xuân Lãnh.
 
 
Thường trực Tỉnh Đoàn trao quà trung thu cho các em thiếu nhi.
 
Ban tổ chức và nhà tài trợ trao xe đạp cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn xã Xuân Lãnh.

Dịp này, được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp và cá nhân, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng 60 xe đạp “Tiếp bước cho em đến trường” cho học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Xuân Lãnh (trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Phú Yên hỗ trợ 10 chiếc xe đạp); trao tặng 300 suất quà trung thu gồm lồng đèn, bánh kẹo, sữa… cho các em thiếu nhi.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm khích lệ, động viên các em thiếu nhi chăm ngoan, học tốt; đồng thời chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho thiếu nhi vượt khó học giỏi, giúp các em đón Tết trung thu vui vẻ và ý nghĩa. Hoạt động này cũng góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Tấn Bình

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây