Thanh niên Phú Yên hỗ trợ bà con nhân dân tỉnh Hải Dương khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

Thứ ba - 17/09/2024 22:06
Chiều ngày 17/9, Hội LHTN Việt Nam hai tỉnh Phú Yên và tỉnh Hải Dương tổ chức tặng quà cho bà con nhân dân và thanh thiếu nhi thôn Hữu Chung (xã Hà Thanh, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả ảnh hưởng do cơn bão số 3.
Đồng hành cùng chương trình là Hội Thiện nguyện Đom Đóm Phú Yên, chương trình Nhịp cầu nhân ái PTP và nhóm thiện nguyện Xì Dầu.
Ban tổ chức trao quà cho bà con nhân dân thôn Hữu Chung.
Ban tổ chức trao quà cho bà con nhân dân thôn Hữu Chung.
Ảnh hưởng của cơn bão số 3, thôn Hữu Chung (xã Hà Thanh) là một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề của tỉnh Hải Dương với diện tích lớn cây trồng, hoa màu bị tàn phá, nhiều nhà dân tốc mái, nhiều lồng cá bị ảnh hưởng. 

Tại chương trình, 100 hộ dân thôn Hữu Chung bị thiệt hại, ảnh hưởng nặng do cơn bão số 3 đã được hỗ trợ tiền mặt với tổng trị giá là 50 triệu đồng.
 
 
 
 
 
Một số hình ảnh tại chương trình.

Tỉnh Hải Dương là địa phương đầu tiên trong hành trình nhịp cầu nhân ái, hỗ trợ bà con miền Bắc của thanh niên Phú Yên. Hoạt động này thể hiện tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái và cũng là một trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 65 năm kết nghĩa 02 tỉnh Hải Dương - Phú Yên của tuổi trẻ 2 tỉnh.

Ngọc Anh

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây