Diễn đàn trẻ em tỉnh Phú Yên năm 2023

Thứ ba - 11/07/2023 22:54
Chiều 11/7/2023, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức Diễn đàn trẻ em tỉnh Phú Yên năm 2023, với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”.
Ban tổ chức trao quà cho các em học sinh.
Ban tổ chức trao quà cho các em học sinh.
Tham gia diễn đàn, gần 100 học sinh đến từ 9 huyện, thị xã thành phố và Câu lạc bộ Phóng viên nhỏ Phú Yên đã trình bày kết quả thảo luận, xây dựng sản phẩm truyền thông theo các chủ đề: Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực trẻ em, bạo lực học đường; trẻ em với vấn đề phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em; trẻ em với vấn đề phòng ngừa bạo lực, xâm hại trẻ em trên môi trường mạng; trẻ em với vấn đề đảm bảo môi trường sống an toàn cho trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống đưới nước… Đồng thời, các em đã đặt câu hỏi về những vấn đề mà trẻ em quan tâm trong cuộc sống và được giải đáp cụ thể đến lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh.
 
các em học sinh xây dựng sản phẩm truyền thông theo các chủ đề về Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực trẻ em, bạo lực học đường, nghiện game.
 
Dịp này, đại diện trẻ em trao thông điệp của Diễn đàn cho lãnh đạo sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh. Những thông điệp trong việc xây dựng, hoạch định các chính sách của tỉnh liên quan phù hợp với trẻ em trong thời gian tới.
 
Đại diện trẻ em trao thông điệp của Diễn đàn cho lãnh đạo sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Diễn đàn nhằm tạo điều kiện cho các em có cơ hội được bày tỏ các ý kiến, kiến nghị với lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể về các vấn đề có liên quan đến trẻ em. Qua đó góp phần thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu bảo vệ, chăm sóc trẻ em.
 
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây