Gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023)

Chủ nhật - 15/10/2023 02:42
Sáng ngày 15/10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023).
Anh Lương Minh Tùng, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quà lưu niệm cho các anh, chị Ủy viên Ủy ban Hội qua các thời kỳ.
Anh Lương Minh Tùng, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quà lưu niệm cho các anh, chị Ủy viên Ủy ban Hội qua các thời kỳ.
Tại chương trình tọa đàm, các anh, chị Ủy viên Ủy ban Hội, cán bộ Hội các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống 67 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam. Nhìn lại chặng đường 67 năm phát triển và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam là lịch sử của những phong trào thi đua yêu nước của bao lớp thế hệ thanh niên Việt Nam. Đối với hoạt động công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh trong thời gian qua luôn có những bước khởi sắc xứng đáng với trách nhiệm, sự tin yêu của Đảng, của Nhân dân dành cho thế hệ thanh niên. Thanh niên Phú Yên đã và đang tiếp tục khẳng định vai trò, sức trẻ, tiêu biểu như phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”, “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, “Tháng Ba biên giới”, hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”; phong trào “Tuổi trẻ xây dựng văn minh đô thị”; cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”, thanh niên tình nguyện vì cộng đồng; thanh niên sáng tạo, khởi nghiệp; công tác xây dựng tổ chức Hội: các cấp bộ Hội đã triển khai nhiều giải pháp củng cố xây dựng tổ chức Hội và mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên tham gia... 
 
Quang cảnh chương trình gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.
Cắt banh kem mừng Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Cũng tại chương trình, các anh, chị trong Ủy viên Ủy ban Hội, nguyên Thường trực Hội, cán bộ Hội qua các thời kỳ đã được giao lưu, chia sẻ, học hỏi những kinh nghiệm trong công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh nhà; giao lưu giải bóng đá giữa cán bội Hội qua các thời kỳ; trao quà lưu niệm cho các anh, chị Ủy viên Ủy ban Hội; cắt banh kem mừng Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam; giao lưu văn nghệ…

Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây